Mục Lục

hang-thu-cong-my-nghe

Cần mua hàng thủ công mỹ nghệ 2023| handmade, xuất khẩu, xưa và nay

Bạn cần mua hàng thủ công mỹ nghệ để xuất khẩu hoặc cần mua đồ thủ công mỹ nghệ làm quà tặng thì đồ thủ công mỹ nghệ handmade là một sự lựa chọn đáng để quan tâm. Ngoài ra đồ thủ công mỹ nghệ cổ và các sản phẩm thủ công xưa cũng thêm phần đặc sắc bởi gió bụi của thời gian.

Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam là gì?

hang-thu-cong-my-nghe
Hàng thủ công mỹ nghệ

Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam có hai loại. Giá trị của mỗi loại khác xa nhau nhưng hình ảnh quan sát bằng mắt thường có thể không khác nhau là mấy. Như một món đồ cổ thuộc hệ gốm Chu Đậu và một nghìn bản sao chép của món đồ đó vậy.

Một là hàng Thủ công Mỹ nghệ

do-thu-cong-my-nghe
Đồ thủ công mỹ nghệ

Đôi tay tài hoa của các nghệ nhân?

Sản phẩm này được làm bằng đôi tay của các Nghệ nhân Việt Nam, Thợ thủ công Việt Nam tại các làng nghề có tên tuổi như Làng gốm Bát Tràng, Làng lụa Hà Đông, Làng tranh dân gian Đông Hồ,… có một số làng nghề không còn nữa nhưng sản phẩm vẫn còn cho đến ngày nay như Làng gốm Chu Đậu của thế kỷ XIV. Nó có thể là sản phẩm thương mại hoặc phi thương mại.

Giá trị nghệ thuật.

Giá trị của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ này thường không nằm ở giá trị cốt lõi về công năng của nó như cái cốc để uống, cái bình để đựng mà đa phần ở giá trị nghệ thuật, giá trị nhân văn như độ khó của sản phẩm so với vũ trụ quan, đường nét của sản phẩm so với nhân sinh quan, và sự cân bằng của sản phẩm hoặc các chỉ dẫn thiên văn, dược lý,… có rất rất nhiều các giá trị gia tăng khác chưa kể đến.

Hai là hàng thủ công mỹ nghệ công nghiệp

Sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng máy móc, dập khuôn, hoặc có một công đoạn được làm bằng máy móc, dập khuôn. Nó thường là sản phẩm thương mại được lưu hành rộng rãi trên thị trường hoặc các sản phẩm công nghiệp mang tính xưa cũ như đồ xưa, tiền xưa. Các sản phẩm này thường được bày bán để làm quà tặng đại trà, và có giá thành khá phải chăng. Giá trị của nó cũng không nằm ở công năng mà đa phần là ở hình bóng của sản phẩm thủ công mỹ nghệ, hoặc giá trị của loại nguyên liệu tạo ra nó.

Cần mua hàng thủ công mỹ nghệ để xuất khẩu

Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu
Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu

Hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu.

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu chủ yếu của Việt Nam như mây, tre, cói, thảm và gỗ mỹ nghệ, một số sản phẩm thủ công có hàm lượng thời trang như vali, túi xách, ví, mũ cũng chiếm tỉ trọng đáng kể, đã có mặt trên 163 quốc gia trên toàn thế giới. Kim ngạch xuất khẩu của ngành hàng này cũng được dự đoán khoảng 4 tỉ đô vào năm 2025.

Nguồn hàng thủ công mỹ nghệ.

Nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng thủ công mỹ nghệ để xuất khẩu hạy điền bảng mô tả nhu cầu, các làng nghề thủ công mỹ nghệ của Việt Nam và các chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tận tâm nhất có thể nhằm nâng kim ngạch xuất khẩu góp phần cải thiện kinh tế của các làng nghề Thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Cần mua đồ thủ công mỹ nghệ quà tặng

Đồ thủ công mỹ nghệ handmade
Đồ thủ công mỹ nghệ handmade

Tìm kiếm nguồn hàng.

Bạn là một nhà kinh doanh nhỏ lẻ và đang nhắm tới việc bán lẻ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm quà tăng tại các cửa hàng chuyên biệt của bạn, hoặc bạn đã và đang là một nhà kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ từ những sản phẩm bạn tự làm ra bằng đôi tay của mình và muốn tìm thêm nguồn hàng thủ công mỹ nghệ handmade khác để mở rộng danh mục sản phẩm cho cửa hàng của mình, thật tuyệt vời nếu canmuagi.vn có thể kết nối và đưa được nhu cầu về sản phẩm bạn đang muốn có tại cửa hàng của mình tới những thợ thủ công mỹ nghệ khác giống như bạn, vì cuộc đời mỗi người chỉ có đủ thời gian để giỏi nhất một mặt hàng thủ công mỹ nghệ nào đó.

Liên hệ hoàn toàn miễn phí.

Hãy điền biểu mẫu để kết nối với các thợ thủ công mỹ nghệ khác bạn nhé. Nếu bạn là một khách hàng cần mua sản phẩm thủ công mỹ nghệ handmade để làm quà tặng cho người thân và bạn bè hay là một món đồ thủ công mỹ nghệ đặc sắc có thể chở cảm xúc của bạn đến với người ấy thì cũng đừng ngần ngại điền biểu mẫu nhu cầu nhé, dữ liệu nhu cầu của bạn sẽ được chuyển tới thợ thủ công giỏi nhất hoặc đơn vị bán lẻ hàng thu công mỹ nghệ thích hợp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất có thể.

Cần mua hàng thủ công mỹ nghệ xưa

Thị trường đồ thủ công mỹ nghệ xưa khá đa dang chủng loại, ví dụ như các bàn ủi con gà xưa, những chiếc bình sứ hoa văn xưa, các loại tiền xưa cho đến các sản phẩm nhà bếp xưa cũ như đĩa, chén, muỗng dừa…Rất rất nhiều các sản phẩm thủ công mỹ nghệ xưa không thể kể hết trong một vài câu từ ngắn ngửi. Quan trọng là bạn đang cần mua món đồ thủ công mỹ nghệ xưa nào, hãy điền biểu mẫu và mô tả chi tiết về nhu cầu của bạn để các nhà sưu tầm đồ thủ công mỹ nghệ xưa biết và vui lòng chia sẻ món đồ đó đến bạn.

Cần mua đồ thủ công mỹ nghệ cổ

Hàng thủ công mỹ nghệ cổ
Hàng thủ công mỹ nghệ cổ

Đồ thủ công mỹ nghệ cổ là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ được lưu truyền từ nhiều đời trước, có giá trị về lịch sử, văn hóa, và ít nhất một trăm tuổi trở lên. Đồ thủ công mỹ nghệ cổ lưu hành trên thị trường hiện nay như các món đồ gốm sứ cổ, tranh vẽ cổ, đồ dùng có niên đại hơn một trăm tuổi thường thấy như tiền cổ, văn tự cổ…Để mua được sản phẩm thủ công mỹ nghệ cổ hãy điền biểu mẫu nhu cầu của bạn, yêu cầu đó sẽ được chuyển tới nhà sưu tầm đồ cổ thích hợp nhất.

=> Nguồn tham khảo từ wikipedia

=> Chuyên mục liên quan



    Thuộc quyền sở hữu của canmuagi.vn !